(જુનો) રેલ્વે પ્રોજેક્ટ તૈયાર કરવાના નિયમો અનુસાર તારંગા ટેકરીથી શ્રી માતાજીના પવિત્ર તીર્થ સુધી 35 માઈલ લંબાઈના મીટરગેજ શ્રી ભવાની દાંતા સ્ટેટ રેલ્વેના નિર્માણ માટેના પ્રોજેક્ટ અંગેનો અહેવાલ આ સાથે સબમિટ કરવાનું મને સન્માન છે."
18 માઇલનો પ્રથમ વિભાગ પૂરતો સરળ હતો; પરંતુ તે એક મુશ્કેલ બાબત હતી જેને પછીના ડુંગરાળ ભાગની વાટાઘાટો કરવા માટે સાવચેતીપૂર્વક જાસૂસીની જરૂર હતી. એ જણાવતા ખુબ જ આનંદ થાય છે કે અંબાજી તારંગા લાઇટ રેલ્વેના 40 માંથી 1 માંથી પહેલાના એકની જગ્યાએ 66 માં 1 અને 80 માં 1 ના વળતર વિનાના બે વૈકલ્પિક માર્ગો શોધીને સફળતા હાંસલ કરવામાં આવી છે. મંજૂર, અને 18 માઇલ લંબાઈ જેનું બાંધકામ અને થોડા સમય માટે કામ કર્યું. જો કે બે સફળ માર્ગોમાંથી એકની અંતિમ પસંદગી વખતે તેનો ઉલ્લેખ કરી શકાય છે તે ચોક્કસપણે કરવામાં આવ્યો નથી; બંને વિકલ્પ પોતપોતાના ફાયદા ધરાવે છે. 80 માં 1 નું સરળ ઢાળ ધરાવનારમાં, દેશ તૂટી ગયો છે અને બેહદ છે; જ્યારે અન્ય 66 માંથી 1 ગ્રેડિયન્ટ સાથે માર્બલ ક્વોરીઝ ખાતે ટર્મિનસ છે." હજુ સુધી બે જગ્યાએ લાઇનને લંબાવીને આ ગ્રેડને સરળ બનાવવાની શક્યતા જણાઈ રહી છે; અંતિમ ડુંગરાળ વિભાગની ગોઠવણી બાકી છે. દ્વારા પ્રસ્તાવિત કરવામાં આવશે. બાંધકામ સ્ટાફ, પ્રારંભિક સમય દરમિયાન, મંજૂરી પછી.
સર્વે હવે બંધ કરી દેવામાં આવ્યો છે, પૂરતો ડેટા મેળવી લેવામાં આવ્યો છે. આ રીતે પ્રારંભિક સર્વેક્ષણ પૂર્ણ કરવામાં આવી રહ્યું છે, સૂપના માર્ગોના પ્રથમ પર્વતીય ભાગની અનુક્રમણિકા યોજના અને વિભાગ, એકસાથે એન્જિનિયરના અહેવાલ સાથે, ડેટા સાથેનો ટ્રાફિક અહેવાલ, અને વિગતવાર અંદાજો આ સાથે સબમિટ કરવામાં આવ્યા છે.
રાજ્ય સત્તાવાળાઓએ રેલવેની કમાણીના મહત્વના પ્રશ્નમાં અત્યંત રસ દાખવતા શ્રી એમ. આર. ભટ્ટ, એમ. એ. ટ્રાફિક રિપોર્ટ બનાવવા માટે અર્થશાસ્ત્રી એક મહત્વપૂર્ણ પક્ષની સલાહ લેવી, જે આ સાથે જોડાયેલ છે.
ભવાની દાંતા રાજ્ય રેલ્વે
આ પ્રોજેક્ટને વિચારણા માટે હાથ ધરતી વખતે, અંબાજી તરુંગ રેલ્વેના જૂના સંરેખણને જાળવી રાખવાનો વિચાર હતો, જેનાથી શક્ય તેટલું વધુ જમીનના કામ અને પુલના ચણતરનો લાભ લઈ શકાય અને અમુક અંશે લાભ પણ થાય. જૂની લાઇનને જે મંજૂરી આપવામાં આવી હતી. દેશની સમીક્ષા કરતી વખતે, એવું જણાયું હતું કે અમુક વિચલનો મૂડીવાદીઓ તેમજ ટ્રાફિક બંનેના ફાયદામાં હશે. દાખલા તરીકે તરણા દેવી હિંદુ મંદિર, તેમજ તારંગા હિલ જૈન મંદિરને વધુ સારા માર્ગો દ્વારા સુલભ બનાવી શકાય, જો સ્ટેશન સોભાપરા ગામમાં આવેલું હોત.
42 માઇલ પરનું બીજું સ્ટેશન હવે સૂચિત છે તે ખૂબ જ ફળદ્રુપ ટ્રેક ખોલે છે અને તે વિસ્તારમાંથી પેદાશોને સરળતાથી ઍક્સેસ આપે છે. હવે દરખાસ્ત તરીકેની લાઇન, આ બે સ્ટેશનો વચ્ચે, અને વાસ્તવમાં શરૂઆતથી જ સીધી 44 માઇલ સુધીની લગભગ એક સીધી રેખા છે જે તમામ વળાંકો અને ક્રોસ ડ્રેનેજને ટાળે છે. માઇલ 41 થી સમૈયા સ્ટેશન સુધી, જૂના ગોઠવણીને વળગી રહી છે. આ બિંદુ પરથી. દાંતા સ્ટેટ એન્જિનિયર શ્રી રેડે, અંબાજી તારંગા એન્જિનિયર્સ દ્વારા પ્રસ્તાવિત કરતાં વધુ સરળ ગ્રેડિયન્ટ સાથેની લાઇનને લઈને દાંતા માટે પીપોદ્રા નજીક સ્ટેશનની દરખાસ્ત કરતા ઉત્તરથી ભદ્ર માલા પાસને સંપૂર્ણ રીતે બંધ કરીને એક નવા સંરેખણની દરખાસ્ત કરી છે. વર્તમાન સંરેખણ એ દેશની મુશ્કેલ પ્રકૃતિને ધ્યાનમાં રાખીને ઇચ્છિત કરી શકાય છે, અને વિશાળ ચણતર કામ, ઉચ્ચ કાંઠા અને ઊંડા કટીંગની જરૂરિયાતને ટાળે છે. તે રાજ્યના ફળદ્રુપ હિસ્સાને ખોલે છે અને દક્ષિણના તમામ ટ્રાફિકને આદેશ આપે છે, જે ખૂબ જ ટૂંકા સમયમાં સારું પરિણામ બતાવશે.
ટ્રાફિક સર્વે ખૂબ જ સાવધાનીપૂર્વક પુરૂષ છે અને અમલમાં રહેલા નિયમો અને નિયમોને ધ્યાનમાં રાખીને તમામ ડિઝાઇન તૈયાર કરવા માટે દરેક કાળજી લેવામાં આવી છે. અંદાજ પણ કાળજીપૂર્વક તૈયાર કરવામાં આવ્યો છે, જે દરો સ્થાનિક વિસ્તારમાં અમલમાં છે તે માન્ય છે.
સમગ્ર લંબાઈને બે ભાગોમાં વિભાજિત કરી શકાય છે. પહેલું 18 માઈલનું છે, જેનો ગ્રેડ 100 માં 1 નો છે, જેનું વળતર વિનાનું, આસાનીથી પસાર થવું, પરંતુ તૂટેલા દેશ છે. 16.30 માઇલ માપતો બીજો 80 ગ્રેડમાં 1 નો છે જ્યારે તેના માટે વૈકલ્પિક લાઇન 14.61 માઇલ લંબાઈ 65 ગ્રેડમાં 1 ની છે તે પણ વળતર વિનાની છે, બંને માર્ગો માઇલેજ 18 અથવા સતત માઇલ નંબર પર પહાડી ઢોળાવ દ્વારા ચાલે છે. 53.
આ સાથે આપવામાં આવેલી માહિતી પરથી જોઈ શકાય છે કે લાઇનના છેલ્લા ભાગના બંને વૈકલ્પિક માર્ગો શક્ય છે. N. L. ફોર્મ નંબર 22, 23, 24 પર અહી સબમિટ કરેલ બંને રૂટ માટે પુલની વિગતો દર્શાવે છે કે 80 nucompens (જેને ભદ્રમાલા રૂટ કહેવાય છે)માંથી 1 રૂટના પુલનો ખર્ચ વ્યવહારીક રીતે રૂટ જેટલો જ હશે. 66 માંથી 1 વળતર વિનાનો (જેને મોચલા માર્ગ કહેવાય છે) જોકે બાદમાંના બે મુખ્ય પુલ, 40 ફૂટ ગર્ડર અને 3x40 ફૂટ ગર્ડર છે જેમાં 7x40 ફૂટના બે વાયાડક્ટ્સ સાથે ગર્ડર છે જેની કિંમત 65,000 રૂપિયા છે. ભદ્રમાકા માર્ગ અત્યંત તૂટેલા દેશ સાથે હોવાનું જણાયું છે જેના પરિણામ સ્વરૂપે નાના પ્રવાહોની કિંમત સામાન્ય કરતાં વધુ છે. એવી પણ શક્યતા છે કે આ લાઇન સાથે પૃથ્વીનું કામ પણ વધારે હશે. જો કે 80 ગ્રેડમાંથી 1ને વળતર વિના સુરક્ષિત કરવું શક્ય છે. અજમાયશ રેખાઓ પૃથ્વી-કામ અને ચણતર બંનેની માત્રામાં ઘટાડો કરી શકે છે.
66માંથી 1નો મોચલા માર્ગ, ભારે ચણતર કામ હોવા છતાં, અગાઉની અંદાજિત રકમની અંદર ખર્ચ થાય છે. સમાન માર્ગ દ્વારા 80 માં 1 ગ્રેડ મેળવવા માટે, તેના અંતિમ ભાગમાં 14 માઇલની વધારાની લંબાઈ સુરક્ષિત કરવી પડશે, જે શક્ય છે - કેટલીક ટ્રાયલ લાઇન લીધા પછી. જો આ લંબાઈ ઉપલબ્ધ હોય, તો વાયડક્ટ્સની ઊંચાઈ નોંધપાત્ર રીતે ઓછી થઈ જશે પરિણામે બંને ઊંડા ક્રોસિંગ માટે લગભગ 25 ફૂટ ઊંચાઈના પાણીના માર્ગ માટે દરેકમાં માત્ર 20 ફૂટ ગર્ડરની જરૂર પડશે. વાયડક્ટ્સ અને તેમના અભિગમોના ખર્ચમાં બચત 1 માઇલની વધેલી લંબાઈ માટે ચૂકવણી કરશે જ્યારે ટ્રાફિકનું કાર્ય આર્થિક બનશે. બંને રૂટ અને 80 ગ્રેડમાં 1માંથી આર્થિક એક પર ઘણી ટ્રાયલ લાઇન લેવામાં આવશે.
પસંદ કરવામાં આવશે, જો કે કિંમત સામાન્ય રીતે પ્રથમ અંદાજ કરતાં વધુ ન હોય.
મેં યોજનાઓની ઝીણવટપૂર્વક તપાસ કરી છે અને તમામ નિવેદનોમાંથી પસાર થયા છે અને સંતુષ્ટ છું કે શ્રી રેલે રેલ્વે એન્જિનિયરે ખૂબ જ કાળજીપૂર્વક પ્રોજેક્ટ તૈયાર કર્યો છે.
No comments:
Post a Comment